• (Android/iOS) Sea Monster City mapagkukunan ng generator ng code

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sea Monster City ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sea Monster City IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mapagkukunan ng generator ng code ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Sea Monster City 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Sa mundo ng Dino, iba si Dino sa evolve na W

    Ayaw ko sa larong ito na parang patuloy itong nagsasara kung hindi sa tingin ko ito ay magiging isang magandang laro ngunit hindi kaya tinanggal ko ito at sinabi ng lahat ng aking mga kaibigan na kinasusuklaman din ito nito ang pinakamasamang laro kailanman :(

    Ni hindi mo mapipili ang mga batting moves

    Ang mga graphics ay maaaring maging mas mahusay

    Kapag binago mo ito kaya kailangan mo ng mga hiyas para sa evolved at wala nang mga hiyas mula sa kuweba ng ebolusyon ay sinira mo ito

    Hindi ko kayang magsimula. Nag-crash ito sa aking tablet at telepono.

    Ito ay libre ito ay kamangha-manghang at ito ay sariwa

    ito ang pinakamahusay na laro sa mundo

    Ang larong ito ay napakahusay ngunit kapag na-download mo ang laro ito sa maganda ngunit at 2 o 3 oras ito ay mahusay na laruin pagkatapos nito irittateas to much. Isara nang mag-isa huwag i-download ang larong ito at sayangin ang iyong oras at net upang i-download ang larong ito. . Sinasabi ko sa installer ng laro na i-upgrade ang larong ito kung hindi man .......

    Mahilig ako sa mga sea monster at robot

    Well it lagered kapag nagpatuloy ako pagkatapos ito ay fine.Ngunit pagkatapos ng 14 na linggo nakuha ko ang pusit sinabi nito stopes at tinanggal ang sarili nito. Mas gusto ko ang mundo ng pating. (sorry all lovers


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :